क्रीडा व मनोरंजनताज्या घडामोडी

पुणे टाइम्स फॅशन वीक २०२५: वारसा आणि समकालीन शैलीचा शानदार सोहळा!

पुणे, २५ एप्रिल २०२५ . पुणे टाइम्स फॅशन वीक २०२५ ची दमदार सुरुवात द वेस्टिन पुणे येथे झाली. कलाकुसर, संस्कृती आणि नवीन डिझाइनचे आकर्षक प्रदर्शन यावेळी पाहायला मिळाले.

दिवसाची सुरुवात श्रुती मांगायश या हाऊसचे मंगेश महादेव यांच्या दमदार सादरीकरणाने झाली. त्यांनी शार्प स्ट्राइप्स आणि फॉर्मल सिल्हेट्स असलेल्या ऑल-मेन कलेक्शनद्वारे पारंपरिक पुरुषांच्या फॅशनला नवी ओळख दिली. स्टीरियोटाइप्स मोडीत काढत, नीतू चंद्रा श्रीवास्तव यांनी रॅम्पवर एकमेव महिला म्हणून चालत शो ओपनर म्हणून एक वेगळे विधान केले, तर रोहित चंडेलने शोस्टॉपर म्हणून सर्वांना प्रभावित केले.

त्यानंतर, शीतल सुगंधि यांच्या संस्कृती – द कल्चर बुटीक तर्फे धरोहर कलेक्शन सादर करण्यात आले. या कलेक्शनमध्ये रेशमी वस्त्रे, गोटा पट्टी आणि जरदोसी (आरी) एम्ब्रॉयडरी असलेले लेहेंगा, अनारकली आणि साड्या होत्या — ज्या आपल्या मुळांचा आदर करणाऱ्या आधुनिक वधूसाठी योग्य आहेत.

पुढे, निखिल आवारे यांच्या कलाकुसर कोत्युर तर्फे सु-रचित ensembles आणि तपशीलवार डिटेलिंग द्वारे वारसा आणि आधुनिकतेचे समृद्ध मिश्रण सादर केले. रेवा कौरसे आणि अमृता धोंगाडे यांनी शोस्टॉपर्स म्हणून सादरीकरणाची शोभा वाढवली.

वंदना देवगिरीकर यांच्या ऋद्धी कलेक्शन तर्फे व्हायब्रंट रंगछटा आणि नाजूक कलाकुसर असलेले सुंदर आणि उत्सवी कलेक्शन सादर करण्यात आले. स्वाती लिमये यांनी शोस्टॉपर म्हणून लक्ष वेधले, त्यांनी आकर्षकता आणि परंपरा दोन्हीचे दर्शन घडवले.

फॉरेव्हर नवीन कुमार ने समकालीन कट्स आणि परिष्कृत सौंदर्याने परिभाषित केलेले एक स्वच्छ आणि अत्याधुनिक कलेक्शन सादर केले. रुचिका सुरेश यांनी शोस्टॉपर म्हणून कलेक्शनमध्ये आधुनिक मोहकपणा आणला.

क्षितिज चौधरी यांनी दिवसाची सांगता केली. त्यांचे कलेक्शन भव्यता आणि नाट्यमयता दर्शवणारे होते, ज्यात रेड-कार्पेटसाठी योग्य सिल्हेट्स अचूकता आणि flair सह तयार केले होते. ईशा माळवीय हिने शोस्टॉपर म्हणून सहजसुंदर ग्लॅमरसह एक लक्षवेधी देखावा सादर केला. Timeless elegance जपूनही नवीनता आणण्यासाठी ओळखले जाणारे, क्षितिजचे डिझाइन आधुनिक शैलीची सखोल समज दर्शवतात – बोल्ड, अत्याधुनिक आणि अर्थपूर्ण. त्यांचे कलेक्शन कलाकुसर, व्यक्तिमत्व आणि क्रिएटिव्ह व्हिजनचा उत्सव म्हणून उठून दिसले, हे केवळ फॅशन नसून ओळखीचे विधान होते.

पुणे टाइम्स फॅशन वीक २०२५ साठी बबल कम्युनिकेशन अधिकृत मीडिया आणि इन्फ्लुएन्सर पार्टनर होते, ज्यांनी या इव्हेंटच्या नॅरेटिव्हला आकार देण्यात महत्त्वाची भूमिका बजावली. प्रभावी पद्दतीने सोशल मीडिया कंटेंटची मांडणी करून, तसेच मीडिया व्हिजिव्हिलिटी वाढवून आणि विविध डिजिटल प्लॅटफॉर्मवर प्रतिबद्धता वाढवून, बबलने इव्हेंटची पोहोच रनवे पलीकडे वाढवली, ज्यामुळे डिझायनर्स, सेलिब्रिटी आणि प्रेक्षक यांच्यात सहज कनेक्टिव्हिटी निर्माण झाली.

 

शेअर करा.

Related Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Back to top button
कॉपी करू नका.